Chương trình NeoX – Sổ Bán Hàng
Ưu đãi phí dịch vụ thanh toán NeoX
Thông tin chương trình: Cổng thanh toán NeoX (NeoX) – Miễn phí 6 tháng (180 ngày) phí dịch vụ cho chủ cửa hàng Sổ Bán Hàng Pro (Chương trình NeoX – SBH)
Thời gian áp dụng: dự kiến bắt đầu từ 19.09.2022 (trong vòng 180 ngày)
Đối tượng áp dụng: Tất cả chủ cửa hàng sử dụng gói dịch vụ Pro của Sổ Bán Hàng (SBH)
Các bước nhận ưu đãi:
Bước 1: Chủ cửa hàng Đăng nhập/ Đăng ký sử dụng gói dịch vụ Pro của SBH
Bước 2: Chủ cửa hàng Pro tích hợp phương thức thanh toán qua Cổng thanh toán NeoX (NeoX)
Bước 3: Chủ cửa hàng tạo đơn hàng và có giao dịch thanh toán thành công qua cổng thanh toán NeoX và tận hưởng ưu đãi từ NeoX
Quy định chương trình NeoX – SBH:
1.Chỉ áp dụng với Chủ cửa hàng sử dụng gói dịch vụ Pro của SBH đã thực hiện tích hợp phương thức thanh toán qua Cổng thanh toán NeoX.
2. Miễn phí phí dịch vụ thanh toán áp dụng cho các giao dịch thanh toán mua bán hàng hóa giữa chủ cửa hàng và khách hàng.
Các giao dịch thu nợ, nhắc nợ không áp dụng miễn phí phí dịch vụ thanh toán.
3. Áp dụng miễn phí 100% phí giao dịch thanh toán với các phương thức thanh toán thẻ ATM nội địa, tài khoản ngân hàng – mobile banking.
4. Đối với thẻ Quốc tế:
- Miễn phí phí giao dịch cho 10 giao dịch đầu tiên mỗi tháng, giá trị mỗi giao dịch tối đa là 5.000.000 (năm triệu) đồng:
- Từ giao dịch thứ 11 mỗi tháng, phí giao dịch sẽ = 2.4% tổng giá trị giao dịch thành công + 2000 vnđ
- Đối với giao dịch lớn hơn 5 triệu đồng (5.000.000 vnd), phí giao dịch = 2.4% tổng giá trị giao dịch thành công + 2000 vnđ
5. Trường hợp nghi ngờ hoặc phát hiện Chủ cửa hàng có dấu hiệu gian lận, trục lợi, không đảm bảo an toàn hệ thống thanh toán, Ban Tổ Chức (BTC) có quyền tạm ngưng / ngưng cung cấp dịch vụ thanh toán. Chủ cửa hàng phải có trách nhiệm hoàn trả toàn bộ phần phí dịch vụ / tiền thưởng được ưu đãi từ chương trình.
6. BTC chỉ giải quyết các trường hợp khiếu nại gửi về trước ngày 23.03.2023. Mọi khiếu nại phát sinh sau ngày này, sẽ không được giải quyết.
7. BTC có toàn quyền sử dụng hình ảnh về chương trình để phục vụ truyền thông.
8. Bằng việc sử dụng cổng thanh toán NeoX, Chủ cửa hàng xác nhận đã hiểu rõ và hoàn toàn đồng ý với toàn bộ các quy định, chính sách và điều khoản liên quan khác về việc sử dụng Sản Phẩm / Dịch Vụ, bao gồm nhưng không giới hạn: Điều Khoản này, và các điều chỉnh có liên quan (nếu có).
9. BTC có trách nhiệm trực tiếp giải quyết các tranh chấp liên quan đến chương trình. Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
*Trung tâm hỗ trợ khách hàng:
– Hotline: 1900 633 864 (Thứ 2 – Thứ 6: 8h30-17h30)
– Email: cskh@neopay.vn