Thông tin chương trình
Mở tài khoản thanh toán NeoX – Tặng 1 tháng sử dụng Sổ Bán Hàng Pro
Thời gian chương trình: từ 10h00 ngày 25.10.2022 đến 23h59 ngày 11.11.2022.
Đối tượng tham gia: Tất cả chủ cửa hàng sử dụng gói dịch vụ Pro của Sổ Bán Hàng (SBH) hoặc đăng ký sử dụng Pro tại thời điểm diễn ra chương trình và đáp ứng điều kiện tham gia chương trình.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Các bước nhận ưu đãi:
- Bước 1: Chủ cửa hàng nâng cấp phiên bản Pro của SBH
*Nếu bạn chưa biết cách Nâng cấp Pro hãy bấm vào nút dưới đây [LINK PRO]
- Bước 2: Chủ cửa hàng Pro tích hợp phương thức thanh toán qua Cổng thanh toán NeoX [Linh hướng dẫn xem tại ĐÂY]
- Bước 3: Chủ cửa hàng Pro nhận thưởng 1 gói Pro trong vòng 05 ngày làm việc (không tính nghỉ lễ, cuối tuần) kể từ thời điểm kết nối NeoX thành công. Mã voucher kích hoạt phần thưởng sẽ được gửi tin nhắn qua phần “Hỗ trợ” trong app và có hướng dẫn cụ thể để chủ cửa hàng được tự động nâng cấp.
Điều kiện tham gia chương trình:
- Chỉ áp dụng với chủ cửa hàng sử dụng gói dịch vụ Pro của SBH hoặc đăng ký sử dụng Pro tại thời điểm diễn ra chương trình.. Đồng thời đồng ý với tất cả chính sách của NeoX, bao gồm các chỉnh sửa, thay đổi ở từng thời điểm theo mục dưới đây.
- Hàng hoá và các hoạt động kinh doanh của chủ cửa hàng phải tuân thủ các quy định của pháp luật.
- Trường hợp nghi ngờ hoặc phát hiện chủ cửa hàng có dấu hiệu gian lận, trục lợi, không đảm bảo an toàn hệ thống thanh toán, hoặc vi phạm bất kỳ chính sách nào của NeoX và các quy định khác có liên quan, BTC có quyền tạm ngưng / ngưng cung cấp dịch vụ thanh toán. Chủ cửa hàng phải có trách nhiệm hoàn trả toàn bộ phần phí dịch vụ / tiền thưởng được ưu đãi từ chương trình.
- BTC chỉ giải quyết các trường hợp khiếu nại gửi về trước ngày 30.11.2022. Mọi khiếu nại phát sinh sau ngày này, sẽ không được giải quyết.
- BTC có toàn quyền sử dụng hình ảnh về chương trình để phục vụ truyền thông.
- Bằng việc sử dụng cổng thanh toán NeoX, chủ cửa hàng xác nhận đã hiểu rõ và hoàn toàn đồng ý với toàn bộ các quy định, chính sách và điều khoản liên quan khác về việc sử dụng sản phẩm / dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn: điều Khoản này, và các điều chỉnh có liên quan (nếu có). [XEM LINK ĐÍNH KÈM TẠI ĐÂY].
- BTC có trách nhiệm trực tiếp giải quyết các khiếu nại liên quan đến chương trình. Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.